Đến Thái Lan Chúng Ta Cần Mua Những Gì ?

Thái Lan –  nổi tiếng ở Đông Nam Á là một đất nước thiên đường về du lịch. Không chỉ nổi tiếng về những ngôi chùa dát vàng mà còn nổi tiếng với những hòn đảo mang đậm vẻ đẹp hoang  sơ như đảo Phuket.

Khách du lịch khi đến Thái Lan đều quan tâm đến việc mua sắm gì về cho người thân và cho chính bản thân mình. Vậy chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiêm mua sắm quà khi sang Thái.

Dầu gió và dầu xoa bóp Thái Lan là một sản phẩm truyền thống nổi tiếng của đất nước xứ chùa tháp với chất lượng đã được rất nhiều người Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới tin dùng, là món quà không thể thiếu đối với những khách du lịch đã đến với đất nước này.Giá dao động khoảng 2-5$/ 5 lọ.  Đây là sự lựa chọn đầu tiên của khách du lịch khi mua sắm tại Thái Lan.

Dầu gió Thái Lan

Tham khảo thêm: https://chuyenhangthaigiare.blogspot.com/2017/05/cach-nhap-hang-thai-lan-nhanh.html

Cao hổ cốt Thái Lan

Cao hổ cốt chữa trị các bệnh về xương khớp, giảm đau, suy nhược cơ thể… Dùng cho những người từ 40 tuổi trở lên. Với giá khoảng 1,2 triệu cho một hộp nhỏ 2 miếng (150g x 2), cao hổ thực sự là món quà giá trị, ý nghĩa và chất lượng mà bạn dùng để biếu người thân sau chuyến du lịch Thái Lan đầy thú vị.


Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/phi-van-chuyen-hang-tu-thai-lan-ve-viet-nam-cua-pusa-asia/
Hàng thời trang và mỹ phẩm

Quần áo, ví da voi, da cá sấu, mỹ phẩm… với mẫu mã phong phú, đẹp, giá rẻ chỉ bằng 1/3 so với hàng trong nước, luôn là tiêu chí của các chị em khi ghé thăm đất nước này.

Hàng tiêu Dùng Thái:

Các mặt hàng tiêu dùng, đồ điện gia dụng của Thái hiện đang được rất nhiều nước ưa chuộng vì chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mà giá thành lại rẻ.

Quà lưu niệm

Thái Lan nổi tiếng với các loại hàng hóa, quà lưu niệm với giá rẻ. Do đó việc chọn mua vài món quà như móc chìa khóa, nước thơm, sáp thơm, cặp tóc Thái tặng cho người thân, bạn bè khá dễ dàng khi bạn đến đất nước này.

Địa điểm mua sắm ở Bangkok



Bangkok không những nổi tiếng  với những ngôi chùa cổ kính, cung điện nguy nga hay các công trình tôn giáo, văn hóa đặc sắc…mà còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm.

Central Chidlom, Central World Plaza, Charn Issara, Chợ Pratunamlà trung tâm mua sắm hiện đại, với rất nhiều mặt hàng từ bình thường đến cao cấp, đầy đủ các chủng loại từ quần áo vải vóc, cho đến đồ trang sức, hàng tiêu dùng và các loại đồ điện tử…. cùng với những khu vui chơi giải trí phục vụ đầy đủ những yêu cầu của khách thăm quan mua sắm tại đây.
Đặc biệt là Cửa hàng miễn thuế Power: Chẳng những là nơi bán hàng miễn thuế nhiều chủng loại hàng tiêu dùng và thời trang, King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn.

1 nhận xét:

http://asl-corp.com/vi/dich-vu/65/van-chuyen-duong-bien

Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL Corp) cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ vận tải quốc tế và nội địa, trong đó không thể không kể đến vận chuyển hàng hóa bằng đường biển gồm cả FCL và LCL. Bên cạnh đó, công ty ASL luôn sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và tư vấn cho các nhà xuất nhập khẩu về những quy định, thông tin cần thiết về vận chuyển hàng hóa bằng đường biển. ASL Corp hân hạnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!!

lúc 03:11 24 tháng 9, 2018 comment-delete

Đăng nhận xét