Kinh nghiệm khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm giá rẻ.

Khi chúng ta đi dạo Bangkok chúng ta sẽ dễ dàng thích thú với hàng dài những cửa hàng đầy màu sắc ven đường. Ở đây sẽ có 2 mùa sale của năm là tháng 6 và tháng 8 với các chương trình  giảm giá kích cầu lớn, hàng giảm lên tới 80% tại các trung tâm thương mại tại 7 thành phố chính: Bangkok, Chiang Mai, Phuket, Hat Yai, Pattaya, Hua Hin và Ko Samui.

Vào mùa sale giảm đến 80% những tín đồ muốn mua hàng thái sẽ săn vé máy bay giá rẻ để đi mua sắm. Giá thành rẻ là một phần nhưng các bạn phải kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm.

Khi đến trung tâm thương mại để mua sắm: Các bạn nên có 1 tấm bản đồ vừa tiết kiệm được thời gian vừa đến đúng nơi mình cần tìm.

>>Tin liên quan: http://pusa.asia/van-chuyen/huong-dan-nhap-hang-hot-o-thai-lan-ve-viet-nam/

Trung tâm thương mại Siam Paragon: Nơi đây được xem là khu mua sắm chính và  là nơi hội tụ đầy đủ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Escada, Gucci, Dolce & Gabbana, Chanel…



Nếu muốn lựa chọn đồ với mức giá bình dân hơn thì bạn có thể ghé qua trung tâm MBK hay Platinum. Nơi bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, trang sức, đồ gia dụng, nội thất, đồ điện tử và những đồ trang trí xinh xắn với giá cả rất phù hợp túi tiền. Platinum với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng nhiều. Điểm đặc biệt ở Platium là có những gian hàng cho phép bạn kết hợp mua nhiều sản phẩm khác nhau để có giá ưu đãi chứ không cần phải mua cùng một loại sản phẩm với số lượng lớn.

Các trung tâm thương mại và siêu thị ở Thái Lan chỉ mở cửa bắt đầu từ 10h hoặc 10h30 sáng (một số ít có thể mở cửa từ 9h30). Còn các khu chợ sẽ mở cửa sớm hơn một chút.

Mua sắm tại các khu chợ: đây là nơi mua sắm giá thành rất rẻ, mỗi khu chợ lại có những đặc điểm cũng như mặt hàng nổi bật riêng.

Chợ Chatuchak – khu chợ cuối tuần lớn nhất thế giới luôn là điểm đến không thể bỏ qua của các khách du lịch khi tới thăm Bangkok. Chợ chỉ mở cửa vào  cuối tuần nên chợ chỉ mở từ 8h đến 18h vào thứ 6, 7, chủ nhật (riêng thứ 6 là dành cho bán buôn).


Chợ đêm Suan Lum Night Bazzar : mở cửa  từ khoảng 18h30-24h hàng ngày Chợ bán các mặt hàng từ quần áo, giày dép tới chai lọ, bát đĩa, ga gối, hộp kệ tủ…

Khu Chinatown và chợ Pahurat là điểm đến dành cho những người tìm kiếm linh kiện ô tô, xe máy

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/nhap-hang-oto-xe-may-tai-thai-lan/

Khao San Road con đường bán nhiều đồ “dân tộc”, đồ bạc, nhưng bạn phải mua buôn mới có giá rẻ, còn mua lẻ thì có khi còn đắt hơn mua ở Việt Nam.

Người Thái vô cùng thân thiện nên bạn có thể  xem hàng thoải mái mà không cần phải mua. Khi bạn ra về, họ vẫn vui vẻ nở 1 nụ cười thật tươi với bạn.


VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RE
+Thái Lan 
Add: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand 
Tel: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo 
Fb.com/vanchuyenhangthailanpusa.asia (PUSA ASIA)
+ Việt Nam 
Mr.Vũ / Ms.Lê 
Tel: +84949.456.968/+84166.453.5815 Viber, Line, Zalo 
VP: TT10 Tam Đảo, P.15, Q.10 – HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét