Những điểm du lịch đẹp mà miễn phí ở Thái Lan

Thái Lan – điểm du lịch lý tưởng cho khách tham quan, không chỉ mang vẻ  đẹp của phong cảnh thiên nhiên kết hợp với giá thành rẻ, mà còn được hưởng ngoạn những điểm du lịch miễn phí cực kỳ tuyệt vời trên đất nước xinh đẹp này.

1. Xem đấu Muay Thai
Vào lúc 6 giờ chiều mỗi thứ tư hàng tuần, chương trình Fight Night diễn ra ở phía bên ngoài trung tâm thương mại sẽ thu hút hàng trăm võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây thi đấu. Không khí nơi đây sôi động  với giá chỉ 0 đồng.

Môn võ Muay Thái Lan
Xem thêm : http://pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/
2. Xe buýt trung chuyển
Thành phố Bangkok có 2 sân bay quốc tế là Suvarnabhumi Airport và Don Muang. Nếu đi  máy bay giá rẻ bạn sẽ hạ cánh ở sân bay Don Muang. Nhưng nếu bạn có lịch trình đến một nơi khác hoặc vào khu trung tâm thì việc sử dụng xe buýt trung chuyển để đến sân bay Suvarnabhumi là một lựa chọn tối ưu.

Chỉ cần giữ lại vé máy bay và đến bàn đăng kí tại cửa số 8 (Gate 8), bạn sẽ có một chỗ ngồi miễn phí trên xe buýt số 554. Chuyến đi này chỉ mất hơn 30 phút thôi nhưng cũng đủ để mãn nhãn với khung cảnh trên cao của thành phố Bangkok

3. Tham quan vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium
Nằm giữa công viên Queen Sikirit và công viên Rotfai, nơi đây là căn nhà của hơn 50 loài bướm được sưu tập trên khắp đất nước Thái Lan.

Vườn bướm Bangkok Butterfly Garden & Insectarium

4. Xem múa rối
Múa rối là một loại hình nghệ thuật truyền thống tại Thái Lan

5. Toà nhà The Bangkok Art and Culture Center
Toà nhà này là nơi mà các nghệ sĩ Thái Lan tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật đương đại, các buổi hoà nhạc hay các sự kiện văn hoá, giáo dục.


Tòa nhà The Bangkok Art and Culture Center

6. Trung tâm thương mại Terminal 21
Chắc chắn đây là trung tâm thương mại thú vị nhất Bangkok . Mỗi tầng là một phong cách kiến trúc đặc trưng cho một châu lục.
>> Tham khảo thêm về cách mua hàng đặt hàng ở Thái Lan về Việt Nam tại đây
7. Cung điện Vimanmek
Đây là một dinh thự hoàng gia được làm bằng gỗ tếch, chịu ảnh hưởng phong cách kiến trúc cung điện Châu âu và được bao quanh bởi các bảo tàng, khu vườn và kênh đào. Du khách sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào cửa Cung điện Vimanmek khi xuất trình vé tham quan Hoàng cung (Grand Palace) trong vòng 1 tuần. Đặc biệt khách tham quan không được chụp ảnh vì người Thái Lan quan niệm rằng, ảnh chân dung sẽ giữ linh hồn của khách

Cung điện Vimanmek

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ văn phòng Việt Nam:

Điện thoại: 0949.456.968 ( gặp A Vũ)
Email: pusa.asia@gmail.com
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 – TP.HCM

Địa chỉ văn phòng Thái Lan:

Địa chỉ: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand
Điện thoại: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét