Khám Phá Du Lịch Ở Đất Nước Thái Lan

Thái Lan là một trong những quốc gia được khách du lịch ưu ái với nhiều danh lam thắng cảnh, hệ thống chùa chiền nguy nga, nhiều khu vui chơi giải trí và đặc biệt là có cơ hội mua sắm với giá rẻ mà chất lượng các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thời gian thích hợp để chúng ta có thể sang du lịch Thái Lan?
Thời tiết ở Thái Lan giống như Miền Bắc Việt Nam có 4 mùa rõ rệt: Mùa khô từ tháng 1 đến tháng 2. Mùa nóng thì từ tháng 3 -> tháng 5, mùa mưa từ tháng 6 -> 10, mùa mát từ tháng 11 -> 12. Nhiệt độ trung bình ở Thái Lan thường cao hơn Việt Nam.

Xem thêm : http://pusa.asia/du-lich-thai-lan/



Phương tiện từ Việt Nam đến Thái Lan?
Chúng ta có thể đi máy bay từ Hà Nội đến Thái Lan thời gian bay khoảng 1 tiếng 50 phút. Hồ Chí Minh đến Thái Lan là 1 tiếng 30 phút. Từ sân bay về trung tâm Bangkok, chúng ta nên đi taxi giá khá rẻ mà phong cách phục vụ rất nhiệt tình.

Các danh lam thắng cảnh tại Thái Lan gồm:

Điểm đầu tiên chúng ta nên thăm quan là chùa Phật vàng một trong số ít ngôi chùa ở Bangkok cho phép du khách được đến gần.

Tham khảo thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/dich-vu-huong-dan-mua-hang-o-tai-thai-lan/

Tiếp theo của hành trình, chúng ta đến thăm đảo Phuket. Đây là hòn đảo lớn nhất Thái Lan nằm ở phía Nam với diện tích gần 540km cùng với rất nhiều đảo lớn nhỏ nằm ở phía Bắc, phía Tây Thái Lan đang chờ chúng ta khám phá.

Lễ hội nước Songkran mang phong cách riêng của Thái Lan. Thường diễn ra vào ngày 13-15/4 để đón chào năm mới.



Thành phố biển Pattaya thành phố mơ mộng và sexy.
Đây là thành phố biển nổi tiếng nằm bên bờ đông vịnh Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 165km. Chúng ta có thể đi xe buýt đến thành phố này. Một thành phố được mệnh danh là điểm “ du lịch sex”. Vậy “du lịch sex“ là gì? Chúng ta cùng khám phá nhé .

Thành phố biển Pattaya chỉ hoạt động về đêm với những chương trình biểu diễn cực kỳ “mát mẻ” và đặc biệt chỉ dành cho khách du lịch. Những show thoát y của các vũ công phương Tây, vũ công Thái, những show “làm chuyện ấy” một cách công khai trên sân khấu cho mọi người cùng thưởng thức,… chỉ có thể tìm thấy tại thành phố biển xinh đẹp này.

Tìm hiểu thêm cách nào để chuyển hàng Thái mình đã mua mang về nước click tại đây để xem!!

VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ

Địa chỉ văn phòng Việt Nam:

Điện thoại: 0949.456.968 ( gặp A Vũ)
Email: pusa.asia@gmail.com
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 – TP.HCM

Địa chỉ văn phòng Thái Lan:

Địa chỉ: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand
Điện thoại: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét