Nước Ý Trong Lòng Thái Lan

Khao Yai là một ngôi làng của đất nước Thái Lan xinh đẹp.Khao Yai được sở hữu những thành phố mộng mơ và đáng yêu nhất. Khác với sự tấp lập nhộn nhịp của thành phố BangKok .Khao Yai hiện ra với rất nhiều cây cối, cánh đồng cỏ và cả cánh đồng nho, phần lớn cây cối trong số đó là thuộc Công viên Quốc gia Khao Yai – đây chính là công viên lớn thứ 3 ở Thái.


Tuy nhiên, một trong những điểm đến thú vị nhất ở Khao Yai mà bạn cần phải khám phá đó chính là ngôi làng Primo Piazza – hay còn được gọi là “Little Italy”.
Khi đến thăm quan ngôi làng bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ và ngạc nhiêu với khung cảnh như bị lạc vào thế giới hiện đại mà cổ tích.

Xem thêm: https://vanchuyenhangthaigiare.blogspot.com/2017/05/nhung-iem-du-lich-noi-bat-tai-thai-lan.html


Những ngôi nhà mang đậm kiểu Ý được xây xát nhau trên một không gian rộng, rồi đến cả lâu đài, làn đường đúng như trên các bộ phim châu Âu mà chúng ta thường được xem qua ti vi, rồi nhà hàng, quán cà phê… tất cả khung cảnh đều mang những nét riêng biệt mà kiến trúc của Thái không thể nào có đươc. Đến cả không khí và thời tiết ở Khao Yai cũng se se lạnh, giống kiểu Đà Lạt của đất nước mình. Thế nên bạn cần chuẩn bị áo ấm khi đến thăm nơi này nhé.

Chúng ta sẽ không khỏi thắc mắc tại sao trên đất nước Thái Lan lại có một đường mang tên “Little Italy”. Bởi không chỉ không gian và cảnh tượng cũng mang đậm phong cách châu Âu.
Một góc phố Primo Piazza tại Khao Yai, Thái Lan thơ mộng mang lại cho du khách khi đến thăm những cảm giác buồn vui khó tả.Ngăn cách các dãy này san sát nhau đó là những con đường nhỏ xinh như tại nước Ý.
Tham khảo thêm: http://pusa.asia/order-hang-thai-lan
Ngoài những nơi ăn chơi, nhảy múa thì các bạn có thể vào những nông trại nằm rải rác quanh thành phố. Vừa thay đổi không khí, vừa chụp những bức ảnh đúng chất Âu. Nơi đây chỗ nào cũng đẹp và thơ mộng các bạn sẽ rất dễ để có được một bức ảnh đẹp.

Bạn có thể thưởng thức thoải mái những món ăn chuẩn nét ẩm thực của người Ý, từ Spaghetti, Pizza, salad, cho đến từng tách cà phê Espresso đậm đà thơm nồng bên những quán cà phê sát vệ đường. Ngon, đúng chuẩn chất lượng lại còn đẹp nhưng giá cả rất chi hợp lý. Bạn chỉ có thể tốn từ 100 – 400 Baht cho mỗi món ăn ở đây.
VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Nguồn: http://pusa.asia/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét