Đảo Phuket Điểm Tới Lý Tưởng Cúa Khách Du Lịch Đến Thái Lan

Đến với Thái Lan chúng ta không nên bỏ qua đảo Phuket nơi tập trung những đam mê về văn hóa và cảnh quan đất nước chùa vàng. Phuket được biết đến như:  vịnh Phang Nga với những ngọn núi đá nhô cao trên nền nước xanh thẳm; giải trí tại Soi Bangla Road – bãi biển Patong; thăm quan đền Chalong;… và rất nhiều hoạt động khác nữa mà du khách không thể bỏ qua khi đến với đảo Phuket. Bên cạnh đó, đảo Phuket còn được nổi tiếng về giá cả dịch vụ đắt đỏ. Nhưng làm cách nào để chúng ta có thể tận hưởng chuyến du lịch tại đảo Phuket với mức giá siêu rẻ. Chúng ta cùng tham khảo nhé.


Sau khi đặt vé máy bay giá rẻ đi Phuket chúng ta tiến hành tìm hiểu trên mạng để  đặt phòng khách sạn lựa chọn các khách sạn gần trung tâm nhất. Chúng ta có thể tham khảo khu vực Patong beach hoặc  Kata center ở đây có rất nhiều loại giá từ bình dân đến cao cấp.

Xem thêm: nhận chuyển hàng Thái Online tại pusa asia

Tại sao khi  nhắc đến Phuket chúng ta lại nói đến sự đắt đỏ. Nó  được thể hiện ở khía cạnh ăn uống. Giá trung bình một suất ăn khoảng 120-150.000 VNĐ/1 người. Nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền ở khoản ăn uống này bằng cách mua đồ ăn ở các cửa hàng như: 7/11 hay Family Mart…Chuỗi cửa hàng này có ở khắp Phuket, giá lại rất rẻ, đồ ăn cũng phong phú và ngon.


Chúng ta không những khám phá ẩm thực Phuket qua các siêu thị mà chúng ta có thể thưởng thức tại các quán hàng rong  như đặc sản gà rán, hoa quả, kem trái cây, bánh crepe giá thành vừa rẻ mà chất lượng cũng không kém .

Đối với  phương tiện đi lại tại đảo Phuket chúng ta có thể đi bộ,đi xe máy  hoặc mua city tour nhằm tiết kiệm chi phí 1 cách tốt nhất. Đa số khách hàng chọn city tour bởi nó không những rẻ mà còn có xe đưa bạn đến tất cả các điểm thăm quan nổi tiếng ở Phuket.

Ngoài ra, chúng ta có thể thuê 1 chiếc thuyền để du ngoạn đảo  Phuket chiêm ngưỡng đảo hoặc đến nơi có tầm nhìn tốt như : Tượng Phật Lớn, mũi đất Promthep, đồi Radar…. Để chụp lại những hình ảnh đẹp nhất về Phuket.

Tham khảo thêm: http://pusa.asia/order-hang-thai-lan

Nét văn hóa Thái  trên đảo Phuket còn được thể hiện qua những show Phuket Fantasea, Khách thăm quan ở đây có thể mua sắm thoải mái mà không phải lo đến giá.

VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét