Những Địa Danh Ít Được Nhắc Đến Tại Thái Lan

Trước tiên là chợ ẩm thực Wang Lang
Khu chợ ẩm thực Wang Lang nằm cạnh bờ sông Chao Phraya là một thiên đường đối với những tín đồ ăn uống. Khách du lịch có thể dễ dàng tìm mua nhiều loại đồ ăn từ mới lạ đến những món ăn truyền thống của người Thái, các món nướng, hải sản, những món ăn đặc trưng của miền Nam Thái Lan.

 Chợ Khlong Thom

Chợ Khlong Thom được hoạt động vào tối thứ bảy hàng tuần, từ khoảng 17:00 đến đêm khuya.  Chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm các mặt hàng đồ chơi cũ, quần áo cũ, phụ tùng ô tô và đồ cũ/cổ khác… những món đồ độc và lạ.
Xem thêm: http://pusa.asia/order-hang-thai-lan

 Câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero
Các địa danh ở Thái Lan ít được biết đến

Thái Lan là quốc gia nhiệt đới với thời tiết và khí hậu khá nóng vào mùa hè. Chính vì thế, câu lạc bộ trượt băng Sub-Zero là nơi giúp du khách tránh được cái nóng bức của mùa hè ở Thái Lan.

Ngoài ra buổi tối ở câu lạc bộ cũng thường tổ chức các buổi trình diễn trượt băng nghệ thuật điệu nghệ, bạn có thể đến đây thưởng thức sau một ngày vui chơi khám phá ở xứ sở chùa vàng.

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/kinh-nghiem-khi-order-hang-thai-lan/

 Trung tâm Nghệ thuật & Văn hóa Bangkok
Địa Danh Ít Được Nhắc Đến Tại Thái Lan

Trung tâm Nghệ thuật và Văn hóa Bangkok chính thức mở cửa đón khách vào năm 2008. Nơi đây thường xuyên diễn ra những cuộc triển lãm lý thú. Trong khu vực này còn có cả quán cà phê, nhà sách, nhà hàng và thư viện để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn.

 Bangkok Airways Blue Ribbon Screen, Paragon Cinema
Các địa danh ở Thái Lan ít được biết đến

Bangkok Airways Blue Ribbon Screen là một rạp chiếu phim cao cấp, nơi mà du khách có thể thưởng thức những bộ phim trong một không gian sang trọng với những dịch vụ tốt nhất mà giá cả rất phải chăng.
CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét