Khám phá thêm về thành phố PATTAYA

Pattaya một thành phố xinh đẹp của đất nước Thái Lan. Nằm cách Bangkok khoảng 165 km thuộc tỉnh Chon Buri. Đây là một trong những trung tâm du lịch của Thái Lan được nhiều khách du lịch biết đến.

Pattaya được chia thành 3 khu vực, nơi có những bãi biển đẹp với hai con phố dài chạy dọc biển. Đến những Sex Show hoành tráng với những quán bar, khách sạn hoa nở tươi thắm trên mái nhà. Cuối cùng là khu là phố Walking Street, khu phố đi bộ đầy sắc màu và sôi động khi đêm về, mỗi nơi có một bến xe buýt riêng.

Tham khảo thêm : https://chuyenhangthaigiare.blogspot.com/2017/05/ship-hang-thai-lan-gia-re.html

Thành phố Pattaya

Thuê xe máy tại Pattaya

Nếu không ngại và thích tự do bạn có thể thuê xe máy. Bạn có thể thuê ngay tại khách sạn  với giá hợp lý, khoảng 150bath ~ 110k / ngày/ 24h, xăng tự đổ, và phải đặt cọc tùy hoàn cảnh (có thể charge 1000 + passport, thuê ngoài thì đắt hơn). Nên thuê xe máy vì thứ nhất đi lượn ở Pattaya = xe máy là tiện nhất. Vừa thoải mái, tự do vừa an toàn.

Xem thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/tu-van-mua-phu-tung-oto-thai-lan/

Ăn uống ở Pattaya

+ Khu ăn chơi Walking street, nằm ở Soi 13 – 16 South Pattaya. Vô số thứ ăn, từ thịt gà nướng tới thịt cừu Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt hải sản có rất nhiều nhà hàng phục vụ từ trưa tới tối .

+ Khu tiếp theo là Royal Garden Plaza, ngay cạnh cổng vào Walking Street, soi 14, Central Festival (sát Hilton hotel). Giá cả rất ổn, đặc biệt là ở Central Festival (thuộc chuỗi Central) to đẹp hoành tráng bậc nhất ở pattaya. Giá đồ ăn có các thể loại từ 40b (mì bún gì đó) tới 2000b (thịt ngỗng trời ).


Khu Royal Garden Plaza

Điểm Du Lịch Tại Pattaya

Alcazar + Tiffany: Đến Pattaya, không ai là không biết đến show diễn của những người chuyển giới gồm có hai chương trình là Alcazar show và Tiffany show đều nằm trên đường Pattaya Road 2, khách du lịch Việt Nam thường gọi là “show pê-đê”. Giá vé xem biểu diễn là 600 – 800 baht/khách tùy vị trí ngồi, đi đoàn thì sẽ có giá rẻ.

Đỉnh núi cao nhất Pattaya: đây là nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển Pattaya lung linh huyền ảo về đêm.


Nơi thờ tượng đô đốc Hải Quân

Mua sắm Shopping Pattaya

Tất cả các trung tâm thương mại mở cửa lúc 11h AM, vào  ban ngày các bạn nên lang thang mua sắm rồi 11h  ghé vào đây ăn trưa có máy lạnh mát mẻ.

Hướng dẫn mua sắm shopping Pattaya tại thái lan ở đây 

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Địa chỉ văn phòng Việt Nam:

Điện thoại: 0949.456.968 ( gặp A Vũ)
Email: pusa.asia@gmail.com
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 – TP.HCM

Địa chỉ văn phòng Thái Lan:

Địa chỉ: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand
Điện thoại: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo ..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét