Những điểm du lịch nóng bỏng ở miền bắc Thái Lan

Khác với sự ồn ào và sôi nổi, nồng nhiệt của thành phố Bangkok. Miền Bắc của Thái Lan sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác yên tĩnh, thanh bình bởi nét đẹp mang đậm màu sắc của thiên nhiên với những cánh đồng lúa chín vàng trải dài vô tận như Phrae, Mae Hồng Sơn, Nan, Chiang Rai, Lampang, Vườn quốc gia Doi Inthanon, Pai, Mae Sai, Sukhothai, Chiang Mai những danh lam thắng cảnh của Miền Bắc Thái Lan.

Tham khảo thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/noi-order-hang-thai-chat-luong-uy-tin/

Phrae: Thành phố giữa những cánh rừng gỗ.

Mae Hồng Sơn: Thành phố nổi tiếng và độc đáo tại Thái Lan với hoạt động leo núi được phổ biến nhất ở đây.

Khu du lịch nổi tiếng Mae Hong Son

Nan: nơi hai hoàng đế cuối cùng trị vì, hay tham quan căn nhà gỗ mà Quốc vương này sinh sống.

Chiang Rai: Thành phố có một số địa danh du lịch khá nổi tiếng như chùa Munniti Chiang Rai, chùa Trắng và Wat Klong Wiang.

Lampang: Nơi có rất nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng như Wat Phra Kaew Don Tao, ngôi chùa có bức tượng Phật ngọc tuyệt đẹp. Vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật, thành phố tổ chức phiên chợ Gad Gong Tha, nơi bạn có thể mua đồ ăn, thức uống và đồ lưu niệm.

Vườn quốc gia Doi Inthanon: là nơi có độ cao khá lớn và đôi khi còn có tuyết, nơi ngọn núi cao nhất của Thái Lan tọa lạc. Bạn có thể tham quan những thác nước tuyệt đẹp ở đây như Mae Klang, Mae Ya và Sirithan, hoặc leo núi và ghé thăm phiên chợ của người Hmong để mua sắm.

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/dich-vu-huong-dan-mua-hang-o-tai-thai-lan/

Vườn quốc gia Doi Inthanon

Pai: bạn có thể đi xem voi và tắm cho chúng tại sông Pai, tắm suối nước nóng, hay đến Raddamrong để thư giãn trong những quán bar ngoài trời.

Mae Sai: Nơi  những điểm đến du lịch hấp dẫn như đền Wat Phra That Wai Dao, tượng bò cạp khổng lồ. Mae Sai cũng là một địa điểm lý tưởng với nhiều mặt hàng lưu niệm như trang sức hay guốc mộc.

Sukhothai: Đây là một công viên của Thái Lan nơi có những Tượng Phật khổng lồ, chùa, những tác phẩm nghệ thuật…

Công viên phật giáo Sukhothai

Chiang Mai: Nằm cách thủ đô Bangkok Thái Lan hơn 700 kilomet về phía bắc. Đây là một trong những khu đô thị giữ vai trò vô cùng quan trọng tại đất nước xứ sở chùa Vàng. Nơi nổi tiếng với nhiều chùa chiền, khoảng 300 ngôi chùa được xây dựng ở đây và cũng là nơi sinh sống của voi. Đến đây, chúng ta có thể mua sắm giày dép, túi xách, đồ lưu niệm…. vào cuối tuần hoặc thăm quan chợ đêm .

Khoảng thời gian tốt nhất cho việc đến du lịch Chiang Mai- Thái Lan vào khoảng  tháng 11 và tháng 12. Thời gian này ở nơi đây có rất nhiều loài hoa nở rộ . Ngoài ra du khách có thể đến tham quan nơi đây vào tháng 2, khi đó sẽ là thời gian diễn ra lễ hội hoa và những cuộc diễu hành  đường phố. Đến tháng 4 chính là Tết Songkran, chính vì thế nơi đây sẽ có rất nhiều lễ hội diễn ra mừng ngày tết này.

Lễ hội té nước Songkran – Thái Lan

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Nguồn: http://pusa.asia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét