Du lịch Thái Lan vào dịp lễ lộc

Thái Lan một đất nước được thiên nhiên ưu đãi không những dành cho nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà còn nổi tiếng với nhiều ngôi chùa Vàng có kiến trúc độc đáo mang đậm chất Phật Giáo, đây cũng có thể xem là biểu tượng của Thái Lan với tên gọi xứ sở Chùa Vàng.
Những danh lam thắng cảnh gồm:

Thành phố biển Hua Hin: nơi sở hữu bờ biển trải dài, với những bãi cát trắng, làn nước trong xanh và rất sạch, địa hình nơi đây tương đối phức tạp bao gồm biển, đồi núi, các hang động, suối, thác,… Hua Hin cách thủ đô Bangkok hơn 200 km.
Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/order-hang-thai-lan-tai-tp-hcm/

Bảo tàng Erawan: nơi có bức tượng thần voi 3 đầu to lớn cao 29m và dài 39m, bảo tàng Erawan nằm ở Bangkok là một trong những điểm tham quan được nhiều khách du lịch ghé đến hàng năm.

Tham khảo thêm: http://pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/


Công viên Muang Boran:Địa danh tái hiện một cách trọn vẹn nền văn hóa, kiến trúc của Thái Lan, nơi lưu giữ quá khứ vàng son của dân tộc Thái.

Crystal Lagoon: Đến nơi này, bạn có thể dành nhiều thời gian cho việc thưởng ngoạn vẻ đẹp xung quanh khu vực hồ nước. Mặt nước trong vắt, lung linh tới mức bạn sẽ tưởng như nó không hề có thật.

Hang Morakot: Bạn sẽ được bơi thuyền qua 70m trong hang, khi đã đến được điểm này của hang động, ánh sáng bên ngoài sẽ giúp bạn thấy được lờ mờ quang cảnh bên trong, còn cửa hàng được bao phủ bởi rất nhiều rong rêu .

Sam Pan Bok: Sam Pan Bok – một địa danh khá nổi tiếng ở Thái Lan nơi được sở hữu những núi đá hùng vĩ. Đứng trên đó, bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh trên cao và chụp một vài bức ảnh đẹp trước cảnh kỳ vĩ của núi rừng. Ngoài ra, Sam Pan Bok khi trở về đêm sẽ là một địa điểm ngắm sao cực kỳ lý tưởng .

Thời điểm để đi du lịch Thái Lan từ tháng 11 đến tháng 2 vì trong suốt những tháng này hầu như không có mưa và tiết trời không quá nóng. Đây cũng là thời điểm hay diễn ra rất nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc.
CÔNG TY TNHH DV VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét