Những cảnh đẹp hấp dẫn tại Pattaya Thái Lan

Pattaya là một địa điểm nóng bỏng tại Thái Lan không thể bỏ qua khi đi du lịch đến nơi này , bởi nơi đây có rất nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực độc đáo và những khu mua sắm giá sỉ rẻ (http://pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam) , cùng nhịp sống sôi động… Trong bài viết này, Pusa Asia sẽ chia sẻ đến bạn những cảnh đẹp du lịch Pattaya thu hút đông đảo lượt khách quốc tế nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!
Đồi Pattaya Hill Thái Lan
Đồi Pattaya Hill
Pattaya Hill là cảnh đẹp du lịch Pattaya tuyệt vời dành cho những ai muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đến ngọn đồi vào buổi chiều, bạn có thể ngắm hoàng hôn buông dần phía xa chân trời. Đồi Pattaya Hill còn có bức tượng vị hoàng tử Jumborn- người được gọi là Cha của Hải quân Hoàng gia.

Chợ nổi bốn miền Thái Lan
Chợ nổi bốn miền
Không có gì thú vị hơn khi đến Pattaya và ghé chơi tại chợ nổi. Chợ nổi bốn miền Pattaya là chợ nổi lớn nhất thế giới, được chia làm 4 phần, đặc trưng cho 4 miền ở Thái Lan. Tại chợ nổi có rất nhiều nhà hàng, khu triển lãm nghệ thuật, những chiếc thuyền bày bán đồ ăn nổi tiếng trong ẩm thực đường phố Thái Lan…
Bãi biển Pattaya Thái Lan
Bãi biển Pattaya
Một cảnh đẹp du lịch Pattaya khác mà bạn không nên bỏ qua đó là những bãi biển tuyệt vời ở đây. Xung quanh bãi biển có nhiều nhà hàng, khách sạn, và khu mua sắm nổi tiếng, nằm đối diện với mặt biển. Bãi biển Pattaya sẽ càng nhộn nhịp, sôi động hơn vào ban đêm, vì quanh bãi biển có hàng trăm quán bar, câu lạc bộ, quán café nhạc rock…
 Đền Yannasangwararam Thái Lan

Đền Yannasangwararam

Đây là ngôi đền thờ Phật của Hoàng gia, cách Pattaya khoảng 20km. Ngôi đền được thiết kế theo phong cách Thái kết hợp với Trung Hoa, Ấn độ, và Thụy sĩ… Nhiều công trình trong đền có hình con rồng đang vờn nước, biểu tượng cho ân đức của Vua Thái tới người dân.

Vườn nhiệt đới, vườn hoa Nong Nooch Thái Lan
Vườn nhiệt đới, vườn hoa Nong Nooch
Trong những cảnh đẹp du lịch Pattaya, thì Vườn hoa và vườn nhiệt đới Nong Nooch được nhiều du khách rất yêu mến. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, thế giới động vật, đặc biệt là  “xứ sở của Voi”.  Ngoài ra, khu vườn này còn có những nhà hàng, resort cao cấp cho du khách lưu trú, cùng với khu biểu diễn của 42 chú voi đã được thuần dưỡng, Vườn hoa lan Nong Nooch- khu vườn thực vật đẹp nhất Châu Á…

Lâu đài gỗ Sanctuary of Truth Thái Lan
Lâu đài gỗ Sanctuary of Truth
Đây là một kiến trúc khổng lồ bằng gỗ, được thiết kế theo phong cách Phật giáo và Hindu. Lâu đài gỗ Sanctuary of Truth cao 105m, lấp đầy bằng những nhân vật huyền thoại được chạm khắc tinh xảo. Mục đích lâu đài đó là phương tiện để phán ánh quan niệm cổ đại về trái đất, triết lý phương Đông.

Khao Chichan Thái Lan
Khao Chichan
Ngoài việc tham quan cảnh đẹp du lịch Pattaya, nếu bạn muốn tìm hiểu kiến trúc Phật Giáo thì Khao Chichan (Trân bảo Phật Sơn) là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Điểm nổi bật của khu chùa đó là tấm hình đức Phật khổng lồ, có chiều cao lên tới 109m, và rộng 70m, được chạm khắc bằng tia Lazer và dát vàng vào vách núi.

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp, Pattayda còn hấp dẫn hàng triệu du khách bởi nền ẩm thực độc đáo, nhũng lễ hội truyền thống văn hóa đa sắc màu, và cái tình người thân thiện nơi đây… Vì vậy, có rất nhiều lý do thôi thúc bạn nên du lịch Thái Lan và chọn Pattaya làm điểm đến.

Hãy liên hệ Pusa Asia, để có những trải nghiệm về một chuyến du lịch không thể tuyệt vời hơn nhé!

- Thái Lan: +66 620 340 833 (Line, Zalo, Viber)
- TP.HCM: +84 949 456 968
- Hà Nội: +84 986 831 891
Xem thêm: Cách nhận chuyển tiền đi Thái Lan

1 nhận xét:

http://asl-corp.com/vi/dich-vu/63/van-tai-noi-dia

lúc 03:13 24 tháng 9, 2018 comment-delete

Đăng nhận xét