Du lịch tại bangkok Thái Lan bằng phương tiện công cộng

Du lịch Bangkok bằng giao thông công cộng  dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Khách hàng có thể liên hệ với quầy lễ tân của khách sạn để biết thêm chi tiết.

Từ sân bay

Từ sân bay từ trung tâm thành phố, khoảng 30 km hành trình mất khoảng 45 phút đi ô tô. Đối với khách hàng người thích nhanh chóng, bạn có thể mất Link Sân bay từ Sân bay Suvarnabhumi đến trạm BTS Skytrain tại Phaya Thai. Với 25 phút


Từ sân bay, khoảng cách từ trung tâm Bangkok khoảng 24 km. Phải mất khoảng 40 phút bằng xe hơi hoặc đi taxi đến BTS Skytrain đến ga Mo Chit xuất xứ.

BTS Skytrain và tee MRT tàu điện ngầm.

tại Bangkok Chúng tôi đang lạnh đều đi xe lửa. Mà gọi là BTS và tàu điện ngầm, được gọi là tàu điện ngầm mà các dịch vụ này bao gồm tất cả các điểm ở Bangkok. Nó cũng tạo ra một phần mở rộng bên ngoài Bangkok quá.

Taxi và tuk-tuk 

DU LỊCH TẠI BANGKOK BẰNG PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG
Du lịch tại Bangkok bằng phương tiện công cộng
Taxi tại Bangkok có sẵn 24 giờ một mét hoặc phí bắt đầu từ 35 baht một chiếc taxi tại Bangkok sẽ có giá cao hơn không nhiều. Tùy thuộc vào khoảng cách các hành khách. Để sử dụng dịch vụ và tốc độ cao, hành khách phải chịu trách nhiệm cho dịch vụ này.

Tuk tuk là một chiếc xe máy bánh ba mà là rất phổ biến cho những du khách muốn trải nghiệm một chuyến bay thật tới Bangkok. Tuk tuk Meter, vì vậy chúng tôi không cần phải thỏa thuận giá cả với tài xế trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin trong thời gian của bạn với chúng tôi, xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng ở tầng trệt. nhân viên của chúng tôi sẽ được hạnh phúc để hỗ trợ và cung cấp thông tin cho tất cả khách.

VẬN CHUYỂN HÀNG THÁI LAN
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 - Email: pusa.asia@gmail.com

1 nhận xét:

Cám ơn bạn đã chia sẽ bài viết Hàng tiều dùng Thái Lan

lúc 16:31 7 tháng 1, 2020 comment-delete

Đăng nhận xét